Sunday 26 October 2014

Ang aking Sarili...

Dahil wala akong katabi. Nagpasyahan ko na ako nalang ang mag lalarawan sa aking sarili. :)
-ANG AKING SARILI-
Masaya si Alberto Conlu dahil nagkaroon siya ng maganda at kaakit akit na pagkatao.Siya ay mabait sapagkat kung minsa'y nagpapakopya pa siya sa kanyang kamag -aral.
Kami ay nasa pamamahala ni Gng.Marvilyn Mixto guro namin sa Filipino. At kami ay nasa Unang baitang ng Pangkat Siyam .
May natataglay siya'ng talento,
Lagi siya nagpapatawa sa loob ng klase at magaling rin siya kaunti sa pagkanta at pagsayaw.
 Sa ipinamamalas na kabutihan niya ,nagiging marami ang kaibigan niya. Kasama niya lagi ang kaniyang mga kaibigan at sabay sabay sila umuwi galing sa paaralan . Masaya sila sa mga patawa na ibinigay nila sa isa't isa.
Iyan lamang ang mga pagkakakilanlan ng aking SARILI.

No comments:

Post a Comment